Công ty TNHH Một thành viên Hà Đức – huyện Chiêm Hóa hỗ trợ tiền xây dựng NTM tại xã Kiên Đài.

Sáng nay 15/6, lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Hà Đức đã đến trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Kiên Đài. Tham gia chương trình có lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Kiên Đài.

Tại xã Kiên Đài, Doanh nghiệp Hà Đức đã hỗ trợ 55 triệu đồng, giúp đỡ xã Kiên Đài xây dựng Cổng chào nông thôn mới của xã. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực cùng chung tay giúp xã Kiên Đài sớm hoàn thành các tiêu chí NTM theo kế hoạch đã đề ra. 


Công ty TNHH Một thành viên Hà Đức hỗ trợ tiền xây dựng NTM tại xã Kiên Đài.

Chương trình nông thôn mới là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Cùng với sự quan tâm của các cấp, ngành từ Trung ương, từ tỉnh thì sự góp sức, hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã và đang góp sức quan trọng trong việc hỗ trợ các xã thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự giúp đỡ kịp thời để xã Kiên Đài xây dựng được các công trình, thay đổi diện mạo nông thôn mới. Với mục tiêu về đích NTM trong năm 2021, cùng với tập trung phát huy nội lực trong dân, tạo mọi điều kiện để người dân tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi đầu tư phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương; cấp ủy chính quyền xã Kiên Đài đã đưa ra nhiều giải pháp thực hiện cụ thể, huy động các nguồn hỗ trợ, đầu tư từ các cấp, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài huyện để từng bước nâng cao và hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới.

Bài, ảnh: Văn Linh/Chiemhoa.gov.vn

Tin cùng chuyên mục