Đồng Nai: Đổi mới từ Chương trình xây dựng Nông thôn mới

Chiều ngày 08.01, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Cùng dự đoàn làm việc có đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các Vụ, Cục trực thuộc Văn phòng Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh giá cao kết quả hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt, Đồng Nai là một trong những tỉnh đi đầu cả nước về xây dựng Nông thôn mới với 100% xã trong tỉnh đạt chuẩn Nông thôn mới.

Theo Báo cáo của UBND tỉnh Đồng Nai, kinh tế của tỉnh (GRDP) năm 2018 tiếp tục tăng trưởng cao, đạt 8,1%, GRDP bình quân đầu người khoảng 104 triệu đồng.


Đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

Sau 8 năm thực hiện Chương trình Nông thôn mới, Đồng Nai đã đạt được những kết quả quan trọng, bộ mặt nông thôn có sự chuyển biến tích cực, đổi mới rõ nét, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của tỉnh. Kết quả đến nay, 133/133 xã đạt chuẩn NTM, trong đó có 17 xã đạt chuẩn NTM nâng cao theo bộ tiêu chí của tỉnh.

Theo nongthonviet.com.vn

Tin cùng chuyên mục