Chiêm Hóa tổ chức Hội thi "Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới"

Ngày 12/10, UBND huyện Chiêm Hóa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức khai mạc Hội thi "Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Các đội thi đều nỗ lực mang đến cho khán giả nhiều thông điệp ý nghĩa và thiết thực trong xây dựng nông thôn mới.

Hội thi “Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới” huyện Chiêm Hóa năm 2017 được tổ chức hai ngày, từ ngày 12/10 đến 13/10, có 25 đội thi đến từ 25 xã trên địa bàn huyện, thu hút hơn 200 cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã tham gia phần thi của mình với ba phần bao gồm: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức về nông thôn mới và phần thi tiểu phẩm. Chị Mai Thị Hải, một trong những thành viên của đội thi xã Phúc Thịnh cho biết: Để chuẩn bị cho cuộc thi ngày hôm nay, chị cũng như các thành viên khác trong đội đã nỗ lực tập luyện, mọi thành viên trong đội cùng nhau xây dựng ý tưởng, lựa chọn ra những màn chào hỏi, tiểu phẩm hay, đặc sắc để cùng nhau tập luyện. Đồng thời mỗi thành viên trong đội đều xác định mình vừa là người thực hiện xây dựng NTM, vừa là người tuyên truyền vận động để mọi người cùng nắm được những mục tiêu về xây dựng NTM. Vì vậy, các thành viên trong đội đều cố gắng để công tác tuyên truyền đến với người dân đạt hiệu quả cao nhất.

 Hội thi “Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới” huyện Chiêm Hóa năm 2017 là hoạt động thiết thực, tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ, hội viên và nhân dân thể hiện năng khiếu, sự am hiểu kiến thức của mình trong lĩnh vực xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, đem đến cho khán giả nhiều thông điệp ý nghĩa và thiết thực trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Theo chiemhoa.gov.vn

Tin cùng chuyên mục